วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีสำหรับสาวผมสั้น

สำหรับสาวผมสั้นแต่งตัวอย่างไรให้สวยเก๋ดูดี วันนี้มีไอเดียการแต่งตัวเก๋ ๆ น่ารัก ๆ สำหรับสาวผมสั้นโดยเฉพาะ….ช่วงนี้สาว ๆ หลายคนหันมาตัดผมสั้นกันเต็มไปหมด แต่ปัญหามีอยู่ว่า ต้องแต่งตัวอย่างไรให้เข้ากับทรงผมสั้นทรงใหม่นี้….ไม่ใช่ปัญหาค่ะ !!!! รับรองสาวผมสั้นทั้งหลายได้เห็นสไตล์การแต่ตัวทุกรูปแบบแล้ว….ต้องถูกอกถูกใจกันแน่นอนเลยค่ะ….

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีสำหรับสาวผมสั้น

ผมสั้นยุ่งฟูตามธรรมชาติ  กับวันสบาย ๆ หรือจะไปเดินเล่นทะเลก็เท่ห์ไม่เบา หามูสมาใส่ผมเสียหน่อย ขยี้เบา ๆ ก็เท่ห์ได้….ใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดขาวลายเก๋ ๆ สักตัว หาเครื่องประดับ เป็นกำไลข้อมือเล็ก ๆ สีเดียวกับเสื้อและกระเป๋าจะดูสะอาดตามาก….หารองเท้าส้นสูงมาใส่ หรือร้องเท้าผ้าใบสูง ๆ หน่อย เท่านี้ก็ดูสบาย ๆ เป็นธรรมชาติแล้วค่ะ….
แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีสำหรับสาวผมสั้น

สาวผมสั้นในชุดทำงาน แบบไม่เป็นทางการนะคะ…แต่งด้วยเสื้อสีอ่อน ๆ คอกลมสีพื้น เข้ากับกระโปรงจีบปลายบานมีเข็มขัดผูกเป็นโบว์….กระโปรงควรเป็นสีโทนเดียวกับเสื้อ อาจจะเข้มกว่าได้นิดหน่อย ควรหาเครื่องประดับที่เป็นสายสร้อยยาว ๆ เลือกให้สีตัดกันกับเสื้อเพื่อให้ดูเด่น….ทำให้ดูคอไม่โล่งจนเกินไป กระเป๋าควรเป็นแบบถือคล้ายแฟ้มเอกสาร รองเท้าส้นสูงแบบรัดส้น…สาว ๆ ที่แต่งสไตส์นี้ ลดอายุลงได้เกือบครึ่งเลยนะคะ….
แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีสำหรับสาวผมสั้น


สาวผมสั้นชุดเอี๊ยมแบบกระโปรง  ใส่กับเสื้อลายขวางตัวใหญ่ ๆ สีลายให้เข้ากับชุดเอี๊ยม หาแว่นกันแดดเท่ห์ ๆ สีดำมาใส่สักอัน กระเป๋าเลือกที่มีสีสันสดใสใบใหญ่หน่อย แต่ให้เหมาะกับตัวจะเพิ่มความเก๋ได้มากเลยค่ะ….

แต่งตัวอย่างไรให้ดูดีสำหรับสาวผมสั้น

สาวผมสั้นชุดเดรสเข้ารูป  ใส่ได้ในทุกโอกาส ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยแหละค่ะ…หาสร้อยคอหลากสีมาใส่ให้เข้ากับกำไลข้อมือสีคล้ายกัน กระเป๋าควรเป็นแบบสายสะพายสายเล็ก ๆ เพื่อไม่ให้ปิดบังความสวยของชุดเดรสรัดรูปไงคะ!!!!

แต่งตัวอย่างไรให้ดูีสำหรับสาวผมสั้น

สาวผมสั้นชุดเสื้อกับกางเกงลายดอก  ชุดนี้ดูแปลกตาดี ความเหมาะเจาะลงตัวของเสื้อเนื้อผ้าบาง ๆ ตกแต่งด้วยลูกไม้ที่ชายเสื้อ ทำให้ดูอ่อนหวานน่ารักขึ้น ใส่กับกางเกงลายดอกขาสั้น ให้ดอกของกางเกงใกล้เคียงกับสีของเสื้อที่ใส่ คาดผมด้วยผ้าลูกไม้หรือติดช่อดอกไม้สักอัน เท่านี้ก็ดูคลาสสิก เก๋ไม่เหมือนใครแล้วค่ะ….
ตอนนี้สาว ๆ ผมสั้นก็รู้วิธีแต่งตัวอย่างไรให้ผมสั้นดูดี กันไปแล้วละค่ะ….นำไปใช้ได้เลยนะคะ สาว ๆ ที่มีอายุมากหน่อยก็จะลดอายุลงได้เกือบครึ่งเลยแหละ…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น